มหาสนุกสูงต่ำทำเงิน

 

เกมสูงต่ำ หรือเกมไฮโลของเรานี่เอง และเกมสูงต่ำได้ผันตัวเองให้เข้าไปอยู่บนโลกออนไลน์ตามเทรนด์ของยุค 4G แบบนี้ เข้าใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงสนอกสนใจเล่นเกมสูงต่ำ ก็เล่นมีทั้งความสนุก มีความได้ลุ้นเสี่ยงโชคตลอดเวลา และยิ่งไปกว่านั้นเม็ดเงินที่จะได้รับก็ดึงดูด ห้กับเซียนเกมสูงต่ำทั้งหลายมาร่วมลุ้นเสี่ยงโชคไปด้วยกันอย่างเมามันส์  โดยเกมสูงต่ำนี้จะมีให้เซียนเกมได้เลือกแทงถึง 3 แบบ แบบจุก ๆ กันเลย ก็คือ แทงแบบสูง แบบต่ำ และแบบ 11 ไฮโล แต่ในเว็บก็จะเปิดให้เหล่าเซียนเกมได้แทงกัน แค่เพียง สูงกับต่ำเท่ากับ พูดไว้ตรงนี้ได้เลยว่า โอกาสที่จะได้เงินลอยมาร่ำไร ๆ แล้ว มีเพียงสูงกับต่ำ โอกาสชนะกับแพ้ก็มีแบบครึ่ง ๆ เล่นอย่างไงก็ไม่มีขาดทุนแน่นอน  เมื่อเล่นจบตาก็รู้ผลได้ทันที รอรับเงินเข้ากระเป๋าแบบสบายสวย ๆ ไปเลย ซึ่งเกมสูงต่ำนี้มีความอลังการของการเล่น สุดท้าทายในเกมเพิ่มขึ้น จะแบ่งห้องกับเหล่าเซียนเกมให้เลือกระดับของห้องถึง 3 ห้องเลยทีเดียว มาดูกันมีห้องน่าสนใจอะไรบ้าง ห้องแรก VIP , ส่วนห้องที่สอง DIMOND และห้องสุกท้าย PLATINUM วงเงินที่ใช้ในการวางเดิมพันต่างกันไป จะแบ่งเป็น

ห้องแรก : ห้อง VIP เริ่มต้นวางเงินขั้นต่ำที่ 20 จนสูงสุด 500 บาท กับการเล่นของห้อง VIP

ห้องที่สอง : ห้อง DIAMOND วางเงินขั้นต่ำจะสูงกว่าห้องแรกเริ่มที่ 40 จนสูงสุดถึง 1,600 บาท กับการเล่นของห้อง DAIMOND

ห้องสุดท้าย : ห้อง PLATINUM วงเงินขั้นต่ำจะสูงกว่าห้องสองเริ่มที่ 80 จนสูงสุดถึง 3,200 การเล่นของห้อง PLATINUMเกมส์สูงต่ำ

เมื่อรู้อัตราการเสี่ยงโชคสุดปังแบบนี้แล้ว อย่าได้พลาดการเล่นและกฎของเกมสูงต่ำดี ๆ ที่จะเพิ่มมูลค่าเม็ดเงินเข้ากระเป๋ากลับบ้านแบบเป็นถุงเป็นถังไปเลยที่เดียวเชียว

ว่าด้วยเรื่องของเกมสูงต่ำออนไลน์ที่เป็นเกมหาเล่นง่าย แค่ใช้นิ้วสัมผัสหน้าจอแล้วกดเข้าไปก็สามารถเล่นได้แบบง่ายสไตล์คนยุค 4G แบบนี้ และการเล่นเกมนี้เรามีสิทธิ์ที่สร้างห้องเดิมพันเองได้ เพื่อที่จะชวนเพื่อนเข้ามาเล่นด้วยกันได้ หรือจะร่วมเล่นเกมกับคนอื่นๆ ที่สร้างห้องไว้แล้ว โดยเงินที่ใช้วางเดิมพัน ถ้าเราเป็นคนสร้างห้องเราจะเลือกจำนวนเงินที่ใช้ในการเดิมพันแต่ละรอบได้ แต่หากเราเป็นผู้ท้าดวล เราจะไม่สามารถเลือกเงินวางเดิมพันได้นั่นเอง ซึ่งเวลาในการวางเงินเดิมพันของแต่ละห้องจะมีเวลา 60 นาทีเท่ากันของแต่ละห้อง โดยเราจะร่วมเงินวางเดิมพันช่วงเวลาใดก็ได้ที่เวลาจะหมด หากไม่มีผู้เล่นในห้องเข้าร่วมท้าดวลหรือทายผลในเกมนี้ ระบบก็จะคืนเงินทั้งหมดให้กับคนดูแลห้องเกมนั้นๆไปเลย กติกาของการได้รับเงินรางวัลมี 2 อย่างง่ายๆ

  1. หากเหล่าเซียนเกมทายเต๋าทั้ง 3 ลูกว่าจะออกมาว่าอยู่ช่วงสูง/ต่ำ ได้ถูกก็รับเงินรางวัลทันที
  2. หากเหล่าเซียนเกมทายเต๋าทั้ง 3 ลูกว่าจะออกมาว่าอยู่ช่วงสูง/ต่ำ ไม่ถูกต้อง คนทายผิดจะเสียเงินเดิมพันทันที และตัวเลขที่แบ่งช่วงว่าจะเป็นแต้ม สูงต่ำ ก็คือ ผลรวมเต๋าทั้งสามลูก ต่ำกว่า 11 ได้จะเป็นแต้ม “ต่ำ”ผลรวมเต๋าทั้งสามลู สูงกว่า 11 ได้จะเป็นแต้ม “สูง” นั่นเอง เกมง่ายแถมได้เงิน เลยแถมยังการันตีความสุขสุดสนุกไปพร้อมกับ มหาสนุกสูงต่ำทำเงิน ต้องลองถึงจะรู้ว่าเศรษฐีคนใหม่บนโลกออนไลน์อาจเป็นเราก็ได้ใครจะรู้ เกมออนไลน์ก็เหมือนกับ ดาบสองคมมีทั้งโทษและประโยชน์ เล่นอย่างมีสติก็ไม่ได้โทษแน่นอน